T6. Th10 18th, 2024

Các chi tiết trong bộ trống Peal Export

Hãng Pearl đem lại cho người chơi Nhiều sự chọn lựa với Các cấu hình trống Export khác nhau. tuy nhiên cái chung là ban sẽ chiếm được một set gồm 5 trống: 1 trống bass, 2 trống tom treo, 1 trống tom sàn và một trống snare.

rất nhiều người chơi có thể sẽ hụt hẫng khi biết set trống này không đi kèm với Các bộ chân hardware và cymbal. tuy nhiên đây cũng chính là ưu điểm, bởi bạn đọc hoàn toàn có thể sử dụng chung trống Export với bất kỳ bộ hardware và cymbal nào mà các bạn có sẵn hoặc thú vui, mà dễ chịu.

Vỏ trống

Một phân chia đặc biệt được sử dụng khi sáng tạo vỏ trống Export chính là sự sử dụng chung hoàn hảo giữa 6 lớp gỗ Poplar và gỗ Mahogany dày tổng cộng chỉ 7,5mm. Với khoa học độc quyền Super Shell Technology, Các lớp gỗ được ép chặt và gắn với nhau bằng chất liệu keo Acoustic Glue thẩm thấu, hòa tan vào từng thớ gỗ. toàn bộ lớp vỏ được sấy dưới nhiệt độ cao, đảm bảo độ bền vững của vỏ trống có thể chịu đựng dưới độ ẩm và nhiệt độ cao.

Gỗ Poplar với chất âm gần giống như gỗ Maple được ưa chuộng, đem tới âm thanh cộng hưởng hòa hợp, khoảng âm rộng. Với sự sử dụng chung giữa Poplar với Mahogany, từng cú đánh sẽ được tái hiện một bí quyết khỏe khoắn Hãy cùng âm lượng hoàn hảo nhất.

Đinh ốc kết nối

Một bộ phận khác rất được Pearl chăm bẵm kĩ càng trên Những bộ trống Export chính là Nhiều đinh ốc kết nối mặt trống với vỏ trống. Những đinh ốc này sẽ bổ trợ game thủ trong việc tune trống một phương pháp xác thực, Ngoài ra bảo đảm sự chắc hẳn cho mặt trống trong thời kì dài. Hệ thống treo vượt trôi của Pearl – Opti-Loc với phân chia đính kèm ba chiều, sử dụng bộ cách ly cao su tại điểm tiếp cận vỏ trống làm cho duy trì và cộng hưởng tối đa trong khi chơi Bên cạnh đó tránh sự rung lắc tốt nhất.

Âm thanh

toàn bộ mặt trên Nhiều trống Export đều được sử dụng từ Hãng sản xuất mặt trống hàng đầu nhân loại Remo làm cho đảm bảo thể hiện chuẩn xác nhất âm cộng hưởng từ thùng gỗ trống đem đến. bởi thế bạn hoàn toàn có thể tự tin sử dụng Export cho dù từ Những phòng thu âm cho tới luyện tập tại lớp học hay biểu diễn trên sàn diễn lớn.

Thêm vào đó, sự nhiều về khối lượng trống từ Những trống tom 10”, 12” cho tới trống tom sàn 14”, 16” hay trống bass 22” sẽ cho phép người chơi cảm thu được Các cung bậc âm thanh mở rộng nhiều, tương thích với bất kỳ thể loại âm nhạc nào mà bạn đeo đuổi.

Thiết kế bộ trống Pearl Export

Có thể thấy rằng hiếm có set trống nào đem đến sự nhiều về màu sắc đẹp nước sơn hoàn thiện như Pearl Export. bạn có thể xem xét giữa nước sơn lỳ giản đơn, đơn giản nhưng nếu bạn muốn sự đáng lưu ý thì nước sơn bóng đầy sắc sảo của Export Lacquer sẽ hoàn toàn đoạt được bạn đọc.

Màu dung nhan sáng bóng và phản chiếu đem đến cho bộ trống một vẻ ngoài rất tiên tiến và gu thẩm mỹ sẽ làm nổi bật bát kỳ khoảng trống nào. Mặt khác lớp sơn này còn có công dụng giúp bảo quản vỏ trống tránh khỏi ảnh hưởng từ nhiệt độ và độ ẩm trong thời kì dài.

Bộ trống bán chạy nhất mọi thời đại

Có thể bạn đọc chưa biết rằng toàn bộ Những yếu tố trên đã giúp đỡ Pearl Export series trở thành bộ trống luôn được nhiều drummer lựa chọn nhất trong suốt 30 năm qua. có được Pearl Export tức là các bạn đang Song song đó có được một nhạc cụ huyền thoại kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, âm thanh và độ bền vững sẽ đồng hành cùng nhau bạn đọc trên bất kỳ đoạn đường âm nhạc gian khổ nào.

Bộ trống Pearl Export bao gồm:

 PEARL Export EXX725SP Standard

PEARL EXPORT EXX725SP STANDARD

PEARL Export Lacquer EXL725SP Standard

PEARL EXPORT LACQUER EXL725SP STANDARD

 PEARL Export Lacquer 725 Fusion

PEARL EXPORT LACQUER 725 FUSION

PEARL Export 725 Fusion

PEARL EXPORT 725 FUSION