CN. Th9 8th, 2024
trống pearl export

Tạo ra một sự trở lại ấn tượng, với vỏ mới, giá treo tom, nắp và gói phần cứng, Pearl Export Series Kit lại làm rung chuyển cảnh quay với trống với hardware mạnh mẽ và một mức giá không thể tuyệt vời hơn.

ƯU

  • Giá trị tuyệt vời của tiền. Hardware tuyệt vời. Gỗ gụ châu Á nghe tuyệt vời.

NHƯỢC ĐIỂM

  • Snare và cymbals là các liên kết yếu.

Đánh giá bộ trống Pearl Series 2013

Export đi kèm với gói hardware đầy đủ 830 series bao gồm bàn đạp trống bass Demonator ấn tượng

 

Phía sau

Sự xuất hiện của Pearl Export năm 1982 đã thay đổi mãi mãi thị trường bộ trống. Đây là một bộ cấp độ chất lượng hàng đầu thiết lập một chuẩn mực mới. Trong một vài năm, mọi nhà sản xuất khác đều ganh đua để cạnh tranh.

Export ban đầu có hình dạng gần như mọi bộ khởi động chung trong gần 30 năm. Pearl đã xuất xưởng một triệu bộ dụng cụ Export vào năm 1995! Mỗi năm, thông số kỹ thuật được cải thiện cho đến khi Pearl đưa ra Cấu trúc để khôi phục vị trí khởi đầu.

Sau đó, vào năm 2007, chính tên Export đã bị loại bỏ vì Vision, trong khi Target chiếm vị trí bắt đầu. Vậy là bạn đã có Target-Forum-Vision. Bây giờ Pearl đã giới thiệu lại tên Export và kết xuất Cấu trúc, vì vậy chúng tôi có Target-Export-Vision.

 

Kết cấu

Nó có thể là bộ ngân sách trong phạm vi của Pearl, nhưng đó là những gì chúng tôi luôn mong đợi từ biệt danh Export, một bộ giá rẻ với các tinh chỉnh mới nhất. Đây không chỉ là một cấu trúc được dán lại. Không, chúng tôi đã nâng cấp vỏ, vấu mới, khung tom mới và gói hardware cải tiến tuyệt vời.

 

Hãy bắt đầu với vỏ. Cấu trúc có vỏ cây dương sáu lớp, 7,5mm – cũng như Export trước đó từ năm 2000. Export mới có vỏ gỗ gụ lai và gỗ dương lai 7,5mm lai.

 

Từ năm 2005 Pearl đã xây dựng thương hiệu cho quy trình sản xuất vỏ Superior Superior Technology (SST) và Pearl sử dụng phương pháp đúc nhiệt tương tự này để tạo ra tất cả các vỏ của nó, trong suốt các dòng khác nhau. Những gì đánh dấu Pearl từ các nhà sản xuất lớn khác là việc sử dụng nối khăn quàng truyền thống, trong đó các lớp vỏ được mang đến một lớp phủ dài tốt nghiệp thay vì chỉ đơn giản là hất đầu lên.

 

Bạn có thể kiểm tra cái mấu nối này trên vỏ bên trong và nó tạo ra một sự thay đổi dễ chịu từ hầu hết các loại vỏ hiện đại khác. Các cửa vào bây giờ cũng là một màu đỏ, hạt màu đỏ phong phú, lịch sự của giả ‘gỗ gụ’ châu Á. Đây không phải là gỗ gụ thực sự đắt tiền của các dòng sản phẩm hàng đầu của Pearl, nhưng dù sao nó cũng hấp dẫn. Các cạnh mang 45 ° được mài nhẵn và cân bằng tất cả các vòng. Đặt một cây thước trên vỏ cho thấy chúng cũng có hình tròn chấp nhận được.

 

Bộ đánh giá của chúng tôi là 22 “x18”, 10 “x7”, 12 “x8”, 14 “x14” với trống gỗ 14 “x51⁄2” phù hợp. Đây là một trong bốn thiết lập có thể có, tất cả đều có bẫy 14 “x51⁄2”. Một lựa chọn khác giống như bộ sản phẩm này nhưng với trống bass 20 “x18”, trong khi hai lựa chọn khác có các âm tầng 16 “x16” với 10 “x7” và 12 “x8”, hoặc 12 “x8” và 13 “x9 “Toms gắn kết.

 

Bạn có thể mở rộng bộ sản phẩm của mình bằng cách thêm bất kỳ trống riêng lẻ nào, bao gồm các kích thước bổ sung, bass 24 “x18”, tom sàn 18 “x16”, 10 “x8” và 12 “x9”. Đó là một phạm vi khá ấn tượng. Và bạn có thể chọn trong số năm lớp hoàn thiện: Jet Black, Red Wine, Arctic Sparkle, Electric Blue Sparkle và Smokey Chrome bóng bẩy của bộ đánh giá.

 

Chuyển sang công việc kim loại, bộ dụng cụ tái khởi động được phân biệt bằng một vấu mới và nhỏ hơn, được điêu khắc với một “dấu chân” giảm cho phép vỏ sò thở tốt hơn. Bẫy có tám vấu cầu hai đầu lớn hơn. Có một bộ lọc cơ bản với núm căng nhỏ hoạt động trơn tru. Tất cả xung quanh các tia sáng làm việc chrome và móng trống bass kèm theo, với các miếng đệm cao su của họ, đặc biệt sang trọng.

trống pearl export

Thực hành

Hai toms gắn được trang bị khung cách ly Opti-Loc mới của Pearl. Đây là một cải tiến trên Hệ thống treo tích hợp (ISS) có phần iffy trước đây bởi vì, trong khi nó kẹp vào hai bu lông trên, nó tạo thành một hình tam giác đều có điểm cố định thấp hơn được xuyên qua một trong hai lỗ thông hơi của tom.

 

Điều này khá vô hiệu hóa ý tưởng về sự cô lập cộng hưởng, nhưng vì những dấu ngoặc như vậy được cho là không thể thiếu trong những ngày này nên ít nhất là ổn định. Các toms trong mọi trường hợp được cố định trên trống bass thông qua các bài đăng cũ đôi đáng tin cậy của Pearl, quay trở lại Export ban đầu.

 

Khi nói đến gói hardware 830, chúng tôi không có vấn đề gì. Thật tuyệt vời. Các khán đài có chân máy thiết kế Trident mới, vỏ cổ áo mới và đai ốc cánh có đường viền làm cho điều chỉnh một niềm vui. Và điều tốt nhất là giá đỡ bẫy và cymbal có Uni-Lock mới, độ nghiêng điều chỉnh vô hạn – không có bánh răng để ngăn bạn đạt được vị trí chính xác mà bạn mong muốn. Thật xấu hổ khi các bài viết tom được hướng đến và chưa có khớp Uni-Lock.

 

“Có lẽ món đồ thú vị nhất là bàn đạp bass Demonator màu bạc và màu cam hiện đại”

Có lẽ món đồ thú vị nhất là bàn đạp bass Demonator màu bạc và màu cam hiện đại. Đây là một nhánh của bàn đạp Eliminator Demon chuyên nghiệp của Pearl, lần đầu tiên được nhìn thấy vào năm 2009, và được hưởng lợi từ một số điều chỉnh của bàn đạp đó. Đây là một thiết kế một bài với chuỗi đơn và ổ đĩa cam có thể hoán đổi cho nhau.

Ra khỏi nhà máy, nó được lắp đặt cam ‘V’ bằng nhựa màu cam. Điều này có một hành động ngoài trung tâm mà tăng tốc về phía đầu. Bạn có thể loại bỏ gizmo màu cam bằng cờ lê lục giác đi kèm để lại cho bạn một hành động ‘vòng tròn hoàn hảo’ không đổi. Bạn có thể phải nâng cao hành động của bàn chân dài một chút để phù hợp với điều này – dễ dàng đạt được bằng đai ốc trống trên đỉnh của bài duy nhất.

Ngoài ra, footboard  có khả năng Powershifter của Pearl cho phép bạn di chuyển nó về phía trước một chút bằng cách định vị lại hai ốc vít bên dưới bản lề gót chân.

Hầu hết các bộ dụng cụ ngân sách ở mức giá này (bao gồm Cấu trúc và Export trước đó) đều có vỏ cây dương, cây dương là một thay thế mềm hơn cho cây phong. Pearl đã giới thiệu gỗ gụ châu Á vào hỗn hợp và lớp lót bên trong bằng gỗ đỏ nửa cứng không chỉ là mỹ phẩm mà còn tăng thêm độ ấm và độ sâu cho tông màu vỏ. Các đầu tom là Remos trong suốt do Trung Quốc sản xuất và cung cấp các blamite cần thiết với vô số chiều sâu và thẩm quyền.

 

Trống bass có bộ đập kiểu Powerstroke và với bàn đạp Demonator được trang bị, bạn cảm thấy được trao quyền, hoàn toàn hiện tại và chuyên nghiệp. Bàn đạp trực tiếp, sạch sẽ và nhanh nhất với bộ đập nỉ bằng nhựa DuoBeat góc cạnh thông minh để tiếp xúc toàn bộ đầu.

 

Như mọi khi với bộ dụng cụ ngân sách, snare là liên kết hơi yếu. Nó khá nhẹ và có một số điều chỉnh khôn ngoan trước khi cuối cùng mang lại một âm thanh tốt. Nhưng phần còn lại của trống nghe có vẻ hơi khác so với một bộ ba lần giá.

Tùy chọn hoàn thành gói là một bộ gồm bốn cymbals bằng đồng – a 20″ ride, 16″ crash and 14″ hi-hats, như được cung cấp trước đây  Trong khi bạn có thể nhận được âm thanh chuyên nghiệp từ trống, bạn sẽ không Mặc dù vậy, chúng tôi đã nghe (rất nhiều) tệ hơn, và những chiếc hit hat.

Tuy nhiên, bạn có thể mua Export mà không có các cymbals này, nếu bạn có đủ khả năng chi trả thêm cho một bộ đồng tương xứng, là cách để đi.