T6. Th10 18th, 2024

Cho dù mục đích đơn giản là mua một bộ trống để chơi ở nhà, hay là mang theo biểu diễn nhưng không quá ồn ào, nhưng bạn lại muốn chúng có âm thanh tuyệt vời, thì một bộ trống mini sẽ là sự lựa chọn tốt ngay lúc này. May mắn thay, nhờ quy trình sản xuất chất lượng cao, tonewood tuyệt vời và thực tế là các thương hiệu trống thực sự quan tâm đến âm thanh, giờ đây, bạn đã có thể sở hữu âm thanh chuyên nghiệp từ một bộ trống tương đối nhỏ. Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét một số bộ trống mini tốt nhất, thoải mái biểu diễn hay thu âm.

  1. Tama Club Jam Satin Blonde Drum Shell Pack

Tama Club Jam Blonde Drum Shell Gói là một bộ trống mini được thiết kế cho các chuyên gia đang cần một bộ trống cao cấp, nhỏ gọn, sử dụng để biểu diễn trong các không gian nhỏ. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một trong những bộ trống mini tốt nhất nhờ các tonewood tuyệt vời mà nó sở hữu. Bộ trống gồm một trống bass 18×12, giá tom 10 x 10, tom sàn 14×7 và trống snare 13×5 làm từ hỗn hợp 6ers Mersawa / Poplar. Cấu trúc gỗ lai này đảm bảo bạn có được cao độ mềm mại và những nốt thấp lại ấm áp. Để tiết kiệm không gian, có một ngăn chứa cymbal bass tích hợp và các nhịp của trống bass hơi cong để chúng không bị cản trở.

  1. Ludwig Questlove Breakbeats

Hết lần này đến lần khác, Ludwig Questlove Breakbeats Shell Pack cung cấp âm thanh đẳng cấp thế giới cho hàng trăm tay trống nổi tiếng. Chúng được thiết kế bởi huyền thoại Ahmir ‘Questlove’ Thompson (The Roots, late show with Jimmy Fallon) dành cho những người cần một bộ trống nhỏ và không gian hạn chế. Đây cũng là một bộ trống với chất lượng âm của gỗ được sử dụng, xây dựng một cách chuyên nghiệp và thực tế là bạn có đầy đủ các tính năng lưu trữ chung.

Trong hộp bạn nhận được một trống bass 14×16 “nhỏ gọn, tom 7×10” và tom sàn 13×13 “cũng như trống snare gỗ phù hợp 5×14” tất cả được làm từ vỏ gỗ cứng 7 lớp cho âm thanh dày, linh hoạt. Thiết kế di động nhỏ gọn của bộ trống nhỏ này giúp bạn dễ dàng mang theo. Ngoài ra, bạn còn được sở hữu một chiếc túi nhung để vận chuyển bộ dụng cụ và tắt tiếng trống là một bổ sung tuyệt vời cho một thỏa thuận thân thiện với ngân sách.

  1. Sonor AQ2 Safari Set Shell Pack bằng Titanium Quartz

Sonor AQ2 Safari Set Shell làm bằng Titanium thạch anh là một trong 5 tùy chọn cấu hình khác nhau một phần của loạt AQ2 phổ biến Sonor của. Bộ trống mini này có vỏ Maple 100% đã được chế tạo thành các kích cỡ siêu tiện lợi lý tưởng cho những người chơi trống trên không gian hoặc những người không thích mang theo bộ trống lớn. Với bộ trống này này, bạn nhận được một Trống Bass 16×15, Trống Snare 13×6, Trống Tom 10, 12×12, Tom và 1 x Tom / Cymbal, cực kỳ tiện lợi cho những ai muốn có một bộ dụng cụ đa năng mà họ muốn có thể thiết lập nhanh chóng. Cấu trúc 7 lớp Maple mang đến âm hưởng đáng kinh ngạc, được đặc trưng bởi cả cao và trung bình với phản ứng phong phú, cấp thấp thực sự nổi bật so với hỗn hợp.

  1. Tama Club Jam Mini Shell Pack in Galaxy Silver

Bộ trống Tama Club Jam Mini Shell bao gồm 18×7” trống bass, 12×5” Snare Drum, 1 x Độc Bass Drum Pedal cũng như 1 x Hi-Hat Stand, 1 x Snare Đứng và Drum Throne. Đây là một bộ trống mini hoàn hảo, dễ dàng vận chuyển nhưng vẫn có thể cung cấp âm thanh lớn. Một tính năng chính là cấu trúc vỏ gỗ lai Mersawa / Poplar. Bộ mini này đã được chế tạo khéo léo với cấu trúc cây dương 6ply / 8 mm với 2 lớp bên trong của Mersawa để mang đến âm thanh bass hoàn hảo từ cú đá và âm thanh snare snappy. Đây dễ dàng là một trong những bộ trống mini tốt nhất cho các nhạc sĩ ở mọi cấp độ nhờ mức giá tương đối thấp khi bạn so sánh nó với các bộ dụng cụ khác trong tầm giá này.

  1. Bộ trống Anh Imp Imp Bộ 3 cái trống cầm tay

Bộ trống 3 mảnh cầm tay của British Drum Co. Imp là bộ trống nhỏ đắt nhất trong bài viết này, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Công ty trống Anh tạo ra những chiếc trống đặc biệt và nhanh chóng trở thành một thương hiệu tiêu chuẩn công nghiệp cho những người coi trọng âm thanh của họ – gói Imp Drum Shell cũng không ngoại lệ. Chúng tôi nghĩ rằng đây là một trong những bộ trống mini tốt nhất nhờ thực tế nó có trống bass 16 x 10, tom sàn 13 x 10 và tom 10 x 6, tất cả đều cung cấp một giai điệu ấm áp và sâu lắng, cộng hưởng là đáng ngạc nhiên khi xem xét đường kính kích thước nhỏ hơn và độ sâu của trống.

Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Xin chào và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết tiếp theo!