T4. Th10 23rd, 2024

Roland-TD-4KP là một bộ trống điện tử được coi là cao cấp hơn các bộ trống cơ bản trên thị trường hiện nay. Đây không phải là bộ rẻ nhất ngoài kia và nếu bạn thực sự có ngân sách eo hẹp hoặc mua cho một người mới bắt đầu, thì có lẽ bạn nên xem qua các mẫu TD-1K hoặc TD-1KV, cũng của Roland.

Trên trang này, chúng tôi sẽ xem xét các tính năng làm cho bộ sản phẩm này vượt lên trên các bộ khác và cũng chỉ ra một số lỗ hổng sẽ được quan tâm cho bất cứ ai muốn đầu tư vào một bộ trống như vậy. Vì vậy, nó có đáng tiền không? Vâng, chúng ta hãy đi vào chi tiết.

Với TD-4KP, Roland đã tạo ra một bộ trống điện tử có lẽ là bộ full-size nhẹ nhất từng được sản xuất. Nó có một số tính năng được tích hợp trong trống TD-4 sẽ hỗ trợ các tay trống vừa chớm nở trên hành trình trở thành ngôi sao. Các tùy chọn ghi và phát lại nhanh hoạt động như một tính năng vô giá để ghi lại các nhịp và bản solo mới có thể bị mất.

Chức năng huấn luyện được Roland thiết kế tốt và có một số bài tập vững chắc tập trung vào các khía cạnh cơ bản của những gì quan trọng trong tiếng trống. Nếu tính đến ngân hàng âm thanh, có thể thiếu một bước so với những gì cần thiết cho những tay trống chuyên nghiệp thực sự để thực hiện một buổi biểu diễn và đảm bảo buổi biểu diễn đó. Điều đó nói rằng, thực tế là nó rất dễ dàng gấp lại sẽ làm hài lòng nhiều người. Trên hết, tiếng ồn phát ra từ bộ trống này thậm chí không gần với decibel phát ra từ một bộ trống âm thông thường và đó sẽ là một ân huệ cho nhiều phụ huynh và hàng xóm với các anh hùng trống.

Chuyển sang mô-đun trống TD-4, chúng tôi thấy nó có một số tính năng mới. Cũng như 25 bộ dụng cụ trống có trong mô-đun, bạn cũng có thể có khả năng tự lưu. Một điểm mạnh của TD-4 là nó cung cấp vô số tùy chọn khác nhau để tùy chỉnh âm thanh bộ trống của riêng bạn. Bạn có thể thay đổi âm thanh theo nhiều cách khác nhau, từ cao độ đến độ dài mẫu và thậm chí giới thiệu một chút âm thanh nếu bạn muốn âm thanh trống chặt hơn. Một tính năng khác của mô-đun là khả năng thêm hiệu ứng như hồi âm cho mỗi bộ trống. Điều này có thể thay đổi lớn âm thanh tổng thể của bộ trống được cung cấp – đôi khi tốt hơn, đôi khi lại tệ hơn. Các bộ dụng cụ trên TD-4 rất đa dạng và bao gồm hầu hết các kiểu dáng từ các sản phẩm âm thanh Rock và Pop thông thường cho đến các phong cách kỹ thuật số thử nghiệm hơn như Techno.

ƯU

TD-4KP nhỏ gọn và nhẹ. Thật dễ dàng để thiết lập và gấp lại và điều này sẽ tiết kiệm diện tích.

NHƯỢC ĐIỂM

Mở rộng TD-4KP là điều mà hầu hết người chơi sẽ cảm thấy cần phải làm ở một số giai đoạn. Thật không may, điều này có nghĩa là chi tiêu nhiều hơn và chi phí tổng thể cao hơn, điều đó có nghĩa là bạn sẽ nhìn vào các bộ dụng cụ khác như TD-11K trong thời gian dài.