T6. Th10 25th, 2024

Cá nhân tôi đã sử dụng nhiều trống điện tử khác nhau. Mặc dù các trống cao cấp có thể mang một mức giá cao, nhưng chúng vượt trội hơn rất nhiều. Tuy nhiên, thị trường càng ngày càng có đa dạng sự lựa chọn hơn, và bạn có thể dễ dàng tiếp cận được một sản phẩm chất lượng tốt với giá cả phải chăng.

Roland Octapad là một trong những nhạc cụ điện tử yêu thích nhất của tôi. Ngoài việc chơi bộ kit cho các chương trình lớn, Octapad cho phép tôi đi vòng quanh châu Âu chơi nhạc điện tử trên đường phố và ở những địa điểm nhỏ với rất ít rắc rối. Các âm thanh trống thực sự xuất sắc.

Octapad SPD-30 là một bộ gõ. Nó được xây dựng cho những người chơi trống và bộ gõ kỹ thuật số hoặc thêm âm thanh điện tử vào các thiết lập âm thanh của họ. Đây là một khoản đầu tư và chi phí cao hơn nhiều so với các mô hình nhập khẩu. Octapad SPD-30 vượt trội hơn nhiều so với mẫu Octapad trước đây được sản xuất vào cuối những năm 1990 (Octapad SPD-20).

Một điểm cộng lớn cho tôi là khả năng mở rộng của SPD-30. Bạn có thể kết nối tối đa 5 nguồn bên ngoài (bao gồm bộ điều khiển hi-hat). Vì vậy, tôi sẽ thường xuyên tạo ra một bộ dụng cụ điện tử nhỏ bằng cách sử dụng bàn đạp và đầu lưới.

Các cụm từ lặp trên Octapad cũng rất tuyệt. Bạn có thể lặp 3 nhạc cụ riêng biệt (bộ dụng cụ, âm thanh synth, nhạc cụ gõ, v.v.) với các tùy chọn để xóa, tắt tiếng, tạm dừng, v.v. Mặc dù bạn bị giới hạn ở 3 nhạc cụ, bạn có thể hoán đổi chúng một cách nhanh chóng. Giống như nhiều nhạc cụ điện tử, việc bắt đầu và dừng các vòng lặp cụm từ này có thể được kích hoạt midi. Do đó, bạn có thể sử dụng nó cùng với các thiết bị lấy mẫu và thiết bị khác. Hạn chế chính, bạn không thể tải các mẫu của riêng bạn trên thiết bị này. Tuy nhiên, có rất nhiều âm thanh và hiệu ứng chuyên nghiệp, mà bạn có thể làm mà không cần nó như một tay trống.

Thực sự mà nói, Roland Octapad SPD-30 sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời của bất kỳ bộ nhạc cụ nào. Nếu nó có khả năng tải mẫu và thêm nhiều bộ dụng cụ để lặp cụm từ, tôi nghĩ nó sẽ gần như hoàn hảo.

Còn bạn thì sao? Bạn đã từng sử dụng bộ trống này chưa? Đừng ngần ngại chia sẻ cảm nghĩ của mình ngay bên dưới để chúng tôi hiểu thêm về bạn nhé! Chúng tôi hiểu rằng sẽ còn rất nhiều thiếu sót, rất mong nhận được sự đóng góp từ bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Xin chào và hẹn gặp lại!