T6. Th10 18th, 2024

Giá bán của những bộ trống này giao động ở mức 200 USD – 700 USD (tùy vào phụ kiện mà bạn chọn, giá cả của chúng cũng thay đổi theo từng giai đoạn. Bạn có thể tham khảo giá bán trên Amazon.

Bộ trống điện giá rẻ Ion Audio Redline

Giá bán 199.99 USD trên trang Amazon

Đây là một một trong những bộ trống cũng được nhiều người yêu thích và có giá cả phải chăng. Với hơn 200 âm thanh tích hợp, bản hướng dẫn với giai điệu mẫu và bài tập để chơi theo, đây là bộ trống tuyệt vời cho người mới tập chơi hoặc cho những ai chỉ đơn thuần muốn mua một bộ trống dùng ổn. Hiển nhiên bạn sẽ có giắc cắm 1/4″ để kết nối MP3 hoặc các thiết bị khác để chơi bất cứ bài nhạc nào bạn thích. Không chỉ vậy, Redline cũng có liên kết USB, MIDI và tai nghe.

Một điểm cộng lớn là Ion Audio Redline có kèm tai nghe và dùi, nên nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trống đầy đủ phụ kiện mà không muốn tốn quá nhiều tiền thì đây là mẫu trống mà bạn nên nghiêm túc xem xét. Điều tuyệt vời nữa của trống là chúng “phát sáng” khi chơi, bạn sẽ có những phản hồi thị giác cũng như một hình ảnh bắt mắt trên sân khấu hay đơn giản là để khoe với bạn bè. Đó là lí do tại sao Ion Audio Redline là bộ trống điện tốt nhất cho người mới tập chơi.

Bộ trống điện Acorn Triple-D5

Vẻ ngoài chắc chắn là tính di động cao của Triple-D5 đã cho chúng tôi quyết định đưa bộ trống này vào danh sách 10 bộ trống tốt nhất hiện nay. Chất lượng tương đối cao so với mức giá hiện hành, chỉ nhỉnh hơn một chút so với bộ Pyle Pro đã nhắc đến ở trên. Triple-D5 có tổng cộng 327 âm thanh khác nhau và có một số âm hỗn hợp được tích hợp có thể điều chỉnh theo từng mức độ. Các pad được làm bằng cao su, tuy nhiên chất lượng vẫn rất tốt so với giá cả. Khung trống được thiết kế chắc chắn nhưng vẫn có thể điều chỉnh được (căn chỉnh mặt trống theo ý muốn của bạn).

Một vài tính năng phụ trợ khác như hiệu ứng reverb và chorus (điệp khúc), giắc cắm tai nghe 1/4″, và cổng USB cũng được tích hợp. Acorn Triple-D5 là một bộ trống không có thiết kế quá lạ hay chất lượng quá tuyệt vời nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trống giá phải chăng và nhỏ gọn để tiện mang đi đây đó thì nên thử xem qua bộ trống này nhé.

Trống điện Roland TD-11K-S của Nhật

Giá bán của trống điện Roland TD-11K S là 799 USD.

Giờ thì chúng ta sẽ nói về dòng trống cao cấp. Nhắc đến Roland là nhắc đến trống, và đây chắc chắn là một trong những thương hiệu trống điện tốt hơn cả. Trống lẫy của hãng là những miếng đệm hình chữ Vđầu bọc lưới (mesh-head V-pad), sử dụng dual-triggering mô phỏng âm thanh tự nhiên giữa vành và đầu lẫy. Trống tom làm từ cao su nhưng to 8.5″ và cũng có những trigger rất chính xác. Các cymbal 10″ đều cho ra những âm thanh rất tự nhiên khi đập vào. Tóm lại,TD-11K-S là một trong những bộ trống tốt nhất.

Bên cạnh đó, mô-đun của trống cũng rất ấn tượng. Bên cạnh âm thanh tự nhiên còn có những tính năng phụ trợ như chức năng HƯỚNG DẪN (coach function), khả năng thu và phát âm thanh, bộ nhớ dữ liệu MIDI/AUDIO. Nếu tài chính không phải là vấn đề và bạn mong muốn có một bộ trống tốt nhất thì Roland TD-11K-S là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bộ trống điện OSP DD-502 MKII

Giá bán 199 USD

51rremp51vl-_sl1200_

Đóng lại danh sách là bộ trống có thương hiệu ít được biết tới nhưng lại được đánh giá cao trên Amazon nên chúng ta cũng cần xem qua. DD-502 MKII bao gồm 3 cymbal, 3 tom, 1 snare, chân kick và hi-hat (với pedal điều khiển). DD-502 MKII chỉ có 125 âm thanh, có thể hơi ít nhưng bộ trống có 50 bài hát cài sẵn để chơi theo. DD-502 cũng được tích hợp đầu vào aux, giắc cắm tai nghe và có thể kết nối MIDI. Đây thực sự chỉ là một bộ trống có những tính năng cơ bản, tuy nhiên, với sự ổn định lâu dài và bền chắc, DD-502 MKII được bán chạy trên một số website. Nếu bạn không có yêu cầu quá khắt khe hay mong muốn một bột rống với nhiều tính năng vượt trội, thì DD-502 là một lựa chọn an toàn.