T6. Th10 18th, 2024

Cập nhật dữ liệu mới cho trống điện bằng cổng SD card hoặc cổng USB trên trống

Các bộ trống điện của Roland được bán tại Việt Thương

Một bộ trống V-drum thông thường sẽ đem tới cho người chơi rất nhiều bộ tiếng trống với Những thể loại nhạc khác nhau lên tới 50 kit tiếng. khác lại nhiều khi Nhiều người chơi muốn thêm Nhiều tiếng mẫu do chính bản thân tôi chế tạo hoặc tiếng sample hay mà tôi sưu tập được. Với cổng SD Card hoặc USB, người chơi có thể dễ dàng kết nối với module và đưa tiếng mẫu vào bất kì vị trí nào ý thích, có thể là tiếng cymbal, tiếng cowbell, tiếng cho phần vành (rim) của một mặt trống hay tiếng cho phần mặt (head) của trống.

Có thể nói đây đều là bước đệm giúp đỡ Nhiều drummer nhảy vọt tới cánh cửa trái đất âm nhạc đa màu sắc.

Kết nối ứng dụng học trống

Một lần nữa cổng kết nối USB MIDI lại thể hiện sức mạnh của mình thông qua việc giúp người học kết nối với các ứng dụng học trống trên thiết bị di động. Hiện nay các bộ trống V-Drum đều được liên kết với phần mềm học tập Melodics nơi bạn có thể tìm thấy các bài tập từ mức độ sơ cấp cơ bản cho tới những bài ở cấp độ khó hơn. Những bài tập với giao diện thân thiện, bắt mắt cùng nhịp điệu rõ ràng sẽ giúp bạn tiếp cận với trống nhanh hơn. 

Mặt khác bạn sẽ được chấm điểm sau mỗi bài tập, việc này giúp bạn đánh giá được trình độ hiện tại và nhận thấy mình đang cần cải thiện ở phần tay nào, giúp bạn học trống thú vị và thu hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt những ứng dụng thông minh sẽ đóng vai trò như một người thầy, và bạn có thể tự mình học tại nhà mà không nhất thiết phải tham gia vào khóa học trống nào.

Có thể thấy rằng với những công nghệ mới nhất của mình, hãng Roland đã đem tới cho người chơi trống một người bạn đồng hành trên con đường âm nhạc của mình chứ không chỉ là một nhạc cụ vô hồn.