T6. Th10 18th, 2024

PEARL DMP925SP/C

Giá trống pearl DMP925SP/C: 16,650,000vnđ
Pearl DMP925SP/C bộ trống Jazz hoàn hảo 22 inch bằng gỗ Maple mang đến cảm hứng vô tận cho người chơi với mức giá cực kỳ mềm chỉ 16 triệu sáu trăm năm mươi ngàn đồng/.

Pearl DMP925FP/C mang đến hiệu suất, âm thanh và giá trị đáng nhớ cho người chơi với Nhiều công dụng cao cấp và phân chia bắt mắt sẵn sàng “đốn tim” mọi tay trống.

Bộ trống Pearl DMP925 được bán tại các chi nhánh của Việt Thương Music

Pearl DMP925FP/C là vào những bộ trống được thú vui nhất trong tổ ấm trống Pearl. Dòng trống này luôn gắn liền với chất lượng cao, độ bền và âm thanh cộng hưởng dễ thương. Với Các công năng được hoàn thiện và giá rẻ , DMP925FP/C là nhạc cụ lý tưởng cho tay trống gia tăng nhanh khả năng của mình.

CẤU TRÚC BỘ TRỐNG PEARL DMP925FP/C
22×18 bass drum
10×7 tom
12×8 tom
16×16 floor tom
14×5.5 snare drum
TH900I tom holder x 2
PHẦN CỨNG DRUM

Phần cứng của bộ trống này có khối lượng nhỏ đảm bảo hiệu suất tối ưu và độ bền cứng vững chắc với Các cú đánh khỏe khoắn. Trống Pearl DMP925FP/C được đồ vật tay cầm Uni-Lock gearless tom, Floor Tom với chân R40 Air Suspension. Móng vuốt trên trống bass được đúc bí quyết điện và một mini lug được phân bổ hoàn toàn mới giúp giảm tiếp cận vỏ và cải thiện hiệu suất vỏ, từ đó cho phép tăng cường âm thanh đầy đủ trong mọi tình huống, do sự cộng hưởng tối ưu của vỏ.

Pearl Export DMP925FP/C thiếu hụt cymbal đi kèm, điều này cũng không quá lạ ở Các bộ trống trong mức giá này. Các nhãn hàng cung ứng trống hàng đầu có vẻ như không chế tạo cymbal và tương tự Những thương hiệu cymbal đáng kể sẽ không sản xuất trống. vì thế khi các bạn tậu một bộ trống chất lượng cao, thì thường nó sẽ không đi cùng với cymbal. Điều này có nghĩa là bạn có thể chủ quyền lựa chọn một set cymbal sở thích và xứng tầm để bổ sung thêm với bộ trống này.

VỎ TRỐNG 6 LỚP 100% TỪ GỖ MAPLE

toàn bộ phần vỏ của Pearl DMP925FP/C được khiến bằng gỗ Maple, đây cũng là điều làm buộc phải sự khác biệt của bô trống này so với Những cái tên khác trên thị trường trống cơ. Chất lượng tuyệt diệu của vỏ trống là kết quả của 10 năm giải quyết và sắc sảo vật liệu, được dán 6 lớp sử dụng chung khoa học Superior Shell độc quyền của Pearl. Lớp vỏ siêu mỏng 5.4mm (nhưng mạnh mẽ) sáng chế độ sạch của âm thanh và phản ứng nhanh với Các cú đánh dồn dập, từ đó mang đến Nhiều âm cao cộng hưởng xinh xắn và Nhiều tiếng trống mạnh mẽ rền vang.

(*) Có thể hiểu chủ quản Superior Shell Technology là kỹ thuật ghép Các lớp gỗ trong có dùng nhiệt độ kèm với việc xử lí Các điểm nối, làm cho keo ăn sâu vào cái thớ gỗ cho độ bền của trống có thể lên đến vài chục năm. đây sẽ là khoa học độc quyền và được cấp bằng sáng chế từ năm 2005. kỹ thuật này cho âm thanh có độ cộng hưởng tốt hơn. Với mức tune tương thích, Nhiều bộ trống với khoa học SST sẽ cho âm thanh tốt hơn so với Các bộ trống thông thường.

Trống Pearl DMP925 có bai nhiêu màu:

Bộ trống Pearl DMP925FP/C có 8 Phiên bản màu để các bạn thỏa sức xem xét. Với lớp sơn mài tuyệt đẹp tạo nên vẻ ngoài hết sức đáng lưu ý, bộ trống chuẩn bị “đốt cháy” mọi ánh nhìn:

#221 Faded Glory
#225 Classic Satin Amburst
#228 Solid Yellow
#229 White Satin Pearl
#234 Black Ice (DMP925SP/C shell pack only)
#260 Satin Brown Burst
#261 Gloss Deep Red Burst
#262 Satin Black Burst

Pearl một lần nữa khẳng định hiệu năng “thượng thừa” của mình khi đem lại cho game thủ bộ trống ấn tượng sâu sắc với giá thành ưu đãi. Pearl DMP925FP/C chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành ấn tượng sâu sắc cho hàng ngàn tay trống trên con đường cải thiện, gia tăng tài năng và hướng tới giỏi.