T6. Th10 18th, 2024

Keyboard Yamaha PSR E253 là loại đàn organ điện tử phổ thông mấy năm gần đây. Chiếc đàn là sự tổng hợp hoàn chỉnh của những âm thanh tuyệt vời và ưu điểm nổi trội nhất mà Yamaha đã dành riêng cho nó. Portable Keyboard Yamaha PSR E253 khơi dậy tài năng âm nhạc cho những người chơi đàn.

Keyboard Yamaha PSR E253 là sự tổng hợp hoàn chỉnh của những âm thanh tuyệt vời

Portable Keyboard Yamaha PSR E253 là sự tổng hợp của 385 âm sắc đa dạng, bao gồm tiếng piano, sáo, nhạc dân tộc, trống, dàn nhạc giao hưởng và guitar. Âm sắc của đại dương cầm được tích hợp nhuần nhuyễn khi sử dụng mang đến âm thanh nổi và đem lại cảm giác thả hồn vào bản nhạc.

Hiệu ứng Reverb (tiếng vang) làm người ta tận hưởng được cảm giác như đang nghe trình diễn trong một khán phòng hòa nhạc chuyên nghiệp. Ngoài ra, với chức năng chorus đã đem lại sự cộng hưởng âm thanh và làm âm thanh thêm đầy đặn.

Cây đàn thích hợp để khơi dậy tài năng âm nhạc dành cho lứa tuổi mới bắt đầu

Với 100 bài hát cài đặt sẵn, người dùng có thể sử dụng chức năng bài học nhạc Yamaha Education Suite (Y.E.S) để tự học. Bạn cũng được trải nghiệm hoặc tạo ra bản nhạc của riêng mình bằng 385 âm sắc và 100 điệu nhạc có sẵn.

Chức năng bài học nhạc Y.E.S với 9 bước giúp những người vừa bắt đầu học nhạc cũng có đủ khả năng để trình diễn. Chức năng này bao gồm 9 bước, 3 bước cho tay phải, 3 bước cho tay trái và 3 bước dành cho cả 2 tay, giúp người mới bắt đầu chơi đàn có thể luyện tập theo những bài học có sẵn.

Ngoài ra, chức năng tính điểm sẽ đem lại khả năng kiên nhẫn, sự cố gắng cho người dùng để luyện tập và phát triển bản thân. Chức năng chờ ”Waiting” sẽ giúp điều chỉnh tốc độ khi đang chơi, nhạc sẽ dừng lại cho đến khi nốt được đánh chính xác mới thôi.

Tính năng kết nối thông minh

Tất cả những tính năng tuyệt vời đều được tích hợp sẵn trong Keyboard Yamaha PSR E253 trong đó có khả năng kết nối thông minh và tiện lợi. Hệ thống cổng Aux Line Input giúp người dùng có thể kết nối PSR E253 với máy nghe nhạc MP3 và sử dụng chính cây đàn làm loa để trình diễn hoặc đơn giản chỉ để nghe nhạc.

Đàn cũng có thể kết nối với thiết bị ngoại vi thông qua cổng AUXIN để có thể biểu diễn những bài hát mà bản thân yêu thích.

Thiết kế đơn giản, dễ di chuyển

Với trọng lượng khoảng 4kg, Keyboard Yamaha PSR E253 thật sự rất nhẹ để người dùng di chuyển dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Bạn cũng có thể sử dụng pin trong đàn, dễ dàng trình diễn trực tiếp khi bạn đang ở ngoài.

PSR E253 cũng được cài đặt sẵn chức năng EQ tổng, cho phép người chơi đàn có thể điều chỉnh các sắc thái khác nhau của âm thanh khi cài đặt Bright và Boost. Khiến người chơi dễ dàng có được âm thanh chân thật như bạn mong muốn. 100 điệu nhạc đệm tự động cũng giúp tạo nên những track nhạc nền chân thật dựa trên các hợp âm được bấm.

Keyboard Yamaha PSR E253 giá bán bao nhiêu tiền, mua ở đâu?

Portable Keyboard Yamaha PSR E253 là một trong những model đàn Organ của Yamaha có chất lượng tốt và dễ dàng sử dụng nhưng có giá khá thấp, dưới 4 triệu.

Hiện nay đàn đàn được bán tại nhiều cửa hàng nhạc cụ, tuy nhiên chỉ có một số cửa hàng bán mới đưa ra mức giá hợp lý và đúng chất lượng.

Nếu bạn đang sống tại các thành phố lớn hay những tỉnh thành của cả nước, bạn có thể tìm đến những cửa hàng của Việt Thương. Việt Thương được đánh giá là một trong những đại lý tại kinh doanh nhạc cụ có uy tín, chất lượng và cam kết giá rẻ hơn những nơi khác, và có những chính sách đi kèm, khuyến mãi phụ kiện cực kỳ hấp dẫn.

Việt Thương – Chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng nhạc cụ của nhiều nước trên thế giới sản xuất, đa dạng, chất lượng cho bạn lựa chọn

Đàn Keyboard Yamaha PSR E253 chính là sự lựa chọn hợp lý và thích hợp nhất cho những người mới bắt đầu học đàn và có tài chính vừa phải. Hy vọng bài viết này đã cung cấp những thông tin cần thiết về đàn Organ Yamaha PSR E253 khi muốn lựa chọn một cây đàn tốt nhất.