T4. Th10 23rd, 2024

Bộ trống điện tử cho bé là một trong những từ khóa được các bậc phụ huynh tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây. Có thể nói trống điện tử đã trở thành một bộ môn âm nhạc không thể thiếu trong cuộc hiện đại.

Trống điện tử tạo sức hút từ trẻ em đến người trưởng thành. Trống điện tử mang đến làn sóng giải trí mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của đông đảo người chơi. Vậy trống điện tử có gì nổi bật?

Trống điện tử không những trở thành một bộ môn âm nhạc có tính giải trí cao mà nó còn giúp con người rèn luyện sức khỏe. Đối với người trưởng thành, chơi trống điện tử giúp họ giải tỏa stress nhanh chóng, để tâm hồn thư thái hơn.

Thế nhưng, đối với trẻ nhỏ, trống điện tử không những giúp các bé biết cảm thụ âm nhạc, mà còn giúp các bé rèn luyện tay chân. Sự kết hợp nhịp nhàng giữa tay và chân trong quá trình tập luyện sẽ giúp các bé có sức khỏe dẻo dai, sự phát triển cơ bắp tay chân khỏe mạnh.

Đặc biệt với âm thanh sinh động của trống điện tử sẽ thu hút và tạo sự hứng thú cho các bé. Trống điện tử mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ, nhưng để lựa chọn được bộ trống phù hợp không phải là điều dễ dàng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu trống và nhiều dòng trống khác nhau. Mỗi bộ trống được sản xuất với những đặc điểm riêng, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác biệt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mỗi người. Tuy nhiên, đối với trẻ nhỏ, việc lựa chọn trống điện tử còn rất hạn chế. Bởi nó còn tùy thuộc vào độ tuổi và sự nhận thức của từng bé. Vậy làm thế nào để mua bộ trống điện tử cho bé phù hợp?

Để chọn trống điện tử cho bé phù hợp bố mẹ cần lưu ý:

– Chọn thương hiệu và dòng trống phù hợp cho trẻ nhỏ.

– Nhờ người thân, bạn bè có con học chơi trống tư vấn và đi mua cùng.

– Lựa chọn địa điểm bán trống điện tử cho bé uy tín, chất lượng.

Bố mẹ có thể tham khảo một số bộ trống điện tử sau:

Trống điện tử Roland TD-4KV

Trống điện tử Roland TD-4KV là bộ nhạc cụ lý tưởng dành cho bé và cho tất cả những người chơi muốn thưởng thức chơi trống ở nhà. Roland TD-4KV với nhiều tính năng hiện đại và lựa chọn đa dạng về khả năng diễn đạt sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

Đặc biệt Roland TD-4KV với thiết kế gấp sáng tạo, giúp người sử dụng xếp lại nhanh chóng và vận chuyển dễ dàng. Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, Roland TD-4KV sẽ tạo hứng thú, kích thích niềm đam mê “trống” cho bé và cho tất cả người chơi.

Chức năng ghi âm nhanh cho phép bạn ghi âm bài biểu diễn với chỉ một nút nhấn, trong khi hòa lẫn nhiều cổng vào cho phép bạn chơi theo những bài hát mà bạn yêu thích.

Rất nhiều các tính năng hiện đại được tích hợp sẵn trên Roland TD-4KV để mang đến cho bé những giờ tập luyện hữu ích nhất, hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu tập luyện của bé.

Trống điện tử Roland TD-25K

 

Trống điện tử Roland TD-25K là giải pháp trống điện tử cho các bé đã biết chơi hoặc đã nắm được những cách chơi cơ bản. So với dòng TD-4Kp, Roland TD-25K sẽ có nhiều tính năng cao cấp hơn, đòi hỏi sự tập trung cao độ của các bé.

Quá trình tập luyện sẽ đòi hỏi sự phối hợp linh hoạt hơn giữa tay, chân của bé. Chúng tối tin rằng, Roland TD-25K không những đáp ứng nhu cầu của bé mà nó sẽ mang đến một thế giới âm nhạc mới cho tất cả người chơi.

Mua trống điện tử cho bé ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường nhạc cụ, có rất nhiều địa chỉ bán trống điện cho bé? Vậy mua trống điện tử cho bé ở đâu uy tín, chính hãng?

Một gợi ý nhỏ cho các bậc phụ huynh đó là hệ thống Showroom Việt thương Music. Đến với Việt Thương bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành, hậu mãi.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ, Việt Thương Music tự hào là nhà phân phối uy tín, chính hãng, là điểm mua sắm nhạc cụ lý tưởng cho Quý khách hàng.