T6. Th10 18th, 2024
trống điện roland

Trống điện tử (trong dien tu) là nhạc cụ đang được ưa chuộng hiện nay trên toàn thế giới vì sự tiện dụng, có thể chơi và luyện tập ở mọi nơi mọi chỗ mà không lo làm phiền người khác, trống điện đa dạng về âm sắc cho phép người chơi điều chỉnh và lựa chọn âm thanh theo ý của mình. Nếu bạn có niềm đam mê với bộ môn trống tò mò và muốn trải nghiệm về trống điện và khám phá những điều thú vị xung quanh nó, trước tiên hãy tìm hiểu các thương hiệu trống điện nổi tiếng hiện nay. Đây là những nhãn hiệu uy tín và được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Liệt kê những thương hiệu trống điện tử nổi tiếng hiện nay

  1. Thương hiệu trống điện tử Roland

Nói đến trong dien tu thì không thể bỏ qua thương hiệu Roland, cái tên đến từ Nhật Bản luôn đứng đầu danh sách có dòng sản phẩm trống điện tử bán chạy nhất.

Không phải ngẫu nhiên mà người chơi nhạc “đổ xô” mua trống điện của Roland mặc dù giá cả chênh hơn nhiều so với các hãng trống khác. Trống Roland được đánh giá là thiết kế trang nhã nhất, chất lượng tốt nhất, đa dạng các dòng sản phẩm và hỗ trợ tốt nhất cho những nhạc công chuyên nghiệp.

Về giá cả, Roland cũng có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với từng dòng sản phẩm đáp ứng túi tiền của người mua, bạn có thể tham khảo:

– Tầm chi phí từ 20 – 30 triệu đồng: bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm HD với chất lượng âm thanh khá trung thực, có thể liệt kê vài cái tên: Roland HD1, Roland HD3, hay Roland dòng TD-1K.

trống điện roland

– Chi phí 30 – 40 triệu đồng là bạn có thể sắm được dòng sản phẩm TD như: Roland TD-11K, Roland TD-11KV, hay TD-15K

– Mức chi phí trên 50 triệu là bạn có thể mua được dòng sản phẩm TD cao cấp: TD-15KV, TD-25K

– Nếu bạn có số tiền khoảng 100 triệu thì chắc chắn bạn sẽ đưa về dòng trong dien tu siêu cao cấp: TD-30K hoặc TD-30KV

  1. Trống điện Yamaha

Cùng với bộ trống Roland thì Yamaha là thương hiệu trống điện tử nổi tiếng của Nhật Bản đang ưa chuộng trên toàn thế giới. Đối với người chơi trống ở Việt Nam, trống điện Yamaha được sử dụng nhiều nhất. Hầu như sản phẩm nào của Yamaha cũng nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Sản phẩm của Yamaha cũng đa dạng về dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau, phục vụ nhu cầu vừa học vừa chơi. Với số tiền từ 10 triệu đồng trở lên là bạn đã sở hữu một dàn trống Yamaha chất lượng cao.

– Mức giá từ 10 – 20 triệu, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tầm trung nhưng vẫn mang lại chất lượng âm thanh rất tốt để học tập và chơi nhạc thành thạo như: DTX 400K, DTX 430K, DTX 450K hoặc DTP 750P, DTP 750C,…

– Bỏ ra số tiền từ 30 – 50 triệu thì bạn sẽ có những sản phẩm cao cấp hơn như: DTX 522K, DTX 532K, DTX 542K, DTX 562, DTX 540K hoặc DTX 700, DTX 720K,…

– Với kinh phí từ 50 triệu đồng trở lên thì bạn sẽ sắm được bộ trống chuyên nghiệp như: DTX 750K,  hoặc DTX 900.

  1. Trống dien tu Medeli

Medeli là thương hiệu chuyên về trống điện tử từ năm 2002 và một số nhạc cụ khác. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, Medeli đã cho ra đời nhiều mẫu mã và các dòng trống từ cơ bản đến chuyên nghiệp, nay đã lấn sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt với mức giá tầm trung, phù hợp với khả năng tài chính của số đông người yêu trống nước ta nên cũng rất được yêu thích.

– Từ 7 đến 10 triệu bạn có thể mua được những trống điện chất lượng model: Medeli DD401 hoặc DD400

– Với số tiền khoảng 10 cho đến 20 triệu thì những loại trống thích hợp để mua có thể là: Medeli DD620, Medeli DD650, Medeli DD518DX,…

Ngoài ra trên thị trường còn có thương hiệu trống điện dành cho trẻ em, với mức giá từ 1 – 1.5 triệu đồng bạn có thể sắm cho bé nhà mình những bộ trống để bé tập luyện ngay từ nhỏ. Hiện nay thương hiệu trống điện tử cho trẻ em nổi tiếng nhất là: Konix. Với trống điện tử Konix thì bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm hiện đại và chất lượng cao hiện nay như: Konix MD759, Konix MD 760, Konix W760, W759