T4. Th10 23rd, 2024
Các mức giá 1 của trống điện tử 1

Trống điện tử được biết đến là dòng nhạc cụ rất thịnh hành và được sử dụng rất nhiều hiện nay. Cũng bởi lẽ đó mà giá trống điện tử khoảng bao nhiêu đang dần trở thành sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.

Để làm rõ vấn đề trên và giúp bạn đọc có được cái nhìn chính xác nhất. Chúng tôi sẽ chia sẻ tại 1 vài thông tin dưới đây. Hi vọng chúng sẽ thực sự hữu ích cho các bạn.

Giá trống điện tử phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Cùng với sự phát triển chóng mặt của âm nhạc hiện đại. Rất nhiều loại trống điện tử đã được ra đời với các mức giá hoàn toàn khác nhau. Điều này khiến người mua rất khó có thể đưa ra được sự lựa chọn sáng suốt nhất. Vậy giá trống sẽ phụ thuộc và được quyết định bởi những yếu tố nào?

Yếu tố thương hiệu quyết định đến giá trống điện tử

Việc những thương hiệu trống nổi tiếng liên tiếp cho ra đời những sản phẩm trống mới lạ, thiết kế độc đáo. Đây là điều không còn quá xa lạ. Do đó, đây sẽ là yếu tố đầu tiên quyết định đến mức giá bán của trống điện tử.

Mỗi thương hiệu sẽ đem đến những sản phẩm với giá thành hoàn toàn khác nhau. Từ dòng trống tầm trung đến cao cấp, mức giá hoàn toàn phù hợp với từng nhu cầu và mức thu nhập khác nhau của khách hàng.

Các mức giá 1 của trống điện tử 1

Model trống quyết định đến giá trống điện tử

Mỗi thương hiệu trống sẽ có những dòng model khác nhau. Không phải càng những hãng trống nổi tiếng thì giá trống sẽ càng đắt. Đôi khi bạn mua trống của thương hiệu hàng đầu thế giới nhưng chúng lại có giá thành không quá đắt đỏ.

Bởi giá bán còn phụ thuộc vào từng model khác nhau. Vì thế, bạn cũng nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của bản thân để có được bộ trống với mức phí tối ưu nhất có thể.

Địa chỉ bán trống quyết định đến giá bán trống điện tử

Địa điểm bán trống, phân phối trống chắc chắn sẽ là yếu tố rất quan trọng quyết định đến giá trống điện. Không phải cơ sở nào cũng có giá bán giống nhau và chất lượng giống nhau.

Điều quan trọng là bạn nên tìm đến những địa điểm bán trống uy tín. Là đơn vị phân phối trực tiếp của các thương hiệu trống nổi tiếng. Vì những đơn vị như thế sẽ có mức giá và chất lượng chuẩn nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Mức giá trống điện tử của các thương hiệu khoảng bao nhiêu?

Việc sở hữu một bộ trống từ những thương hiệu nổi tiếng là điều mà bất cứ ai có đam mê với âm nhạc cũng đều mong muốn. Hiện nay, Yamaha và Roland là 2 thương hiệu trống được hầu hết khách hàng lựa chọn. Không chỉ bởi chất lượng vượt trội mà còn bởi giá thành hợp lý.

Giá trống điện Medeli

Dòng trống điện tử medeli được sản xuất bởi thương hiệu medeli có trụ sở tại Hong kong Trung Quốc, thương hiệu này có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề trong việc sản xuất trống điện tử.

Medeli nằm trong top các brand thiết kế và sản xuất trống điện tử hàng đầu Châu Á, Medeli đã đạt được nhiều giải thưởng vượt trội ở các sản phẩm trống điện tử của họ. Mọi người có thể dễ dàng sở hữu một bộ trống điện tử của medeli với giá thành chỉ từ 3 triệu.

Bộ trống điện tử medeli dd315 với giá từ 3 triệu, phân khúc sản phẩm của medeli từ 3 cho tới 20 triệu, có đủ chức năng để đáp ứng gần như tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bộ trống điện tử medeli dd610 với giá chỉ 11 triệu. Một trong những sản phẩm thành công vượt trội về cấu hình cao nhưng giá thành vô cùng hợp lý của hãng.

Giá trống điện Yamaha

Giá bán trống điện tử của thương hiệu này luôn được đánh giá là khá mềm và phù hợp với rất nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Yamaha đã xuất hiện tại thị trường nhạc cụ Việt Nam ngay từ những thời đầu. Người chơi có thể dễ dàng sở hữu được 1 bộ trống điện tử Yamaha với rất nhiều mức giá khác nhau.

Bộ trống điện Yamaha model DD75 chỉ khoảng vài triệu đồng. Hoặc những dòng model cao cấp hơn như DTX402K, DTX452K, DTX760K giá dao động sẽ từ 10 – 30 – thậm chí lên tới 70 triệu đồng.

Các mức giá 1 của trống điện tử 2

Trống điện Yamaha với mức giá chỉ từ 5.5 triệu, là sản phẩm hoàn hảo cho người đang tìm hiểu và mới tập chơi trống điện tử, muốn trải nghiệm. Các chức năng đủ để đáp ứng nhu cầu tập chơi của hầu hết mọi người, gọn nhẹ chỉ 4.2kg tiện lợi cho bạn mang đi.

Dòng trống điện tử yamaha dtx 402k với giá chỉ tầm 10,5 triệu hiện tại. Đủ để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người chơi bán chuyên, với thiết kế chuyên nghiệp cùng khả năng mở rộng như, tăng giảm chiều cao trống, có đầy đủ pedal, thêm tiếng bộ trống bằng kết nối midi controller giúp bạn thoải mái mở rộng âm thanh trống của mình,

Đối với người chơi chuyên nghiệp thì bộ trống này chưa đáp ứng được nhu cầu của người chơi trống các chức năng như (chặn hihtat, cymbal, cảm âm cạnh trống, pedal giả lập trống cơ…)

Giá trống điện Roland

Đây cũng là thương hiệu trống của Nhật Bản. Họ tập trung sản xuất những dòng trống cao cấp. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, Roland đã không ngừng đổi mới và cho ra đời những dòng trống tầm trung với giá bán rất hợp lý.

Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến hàng đầu. Bạn có thể sở hữu 1 bộ trống điện tử Roland với mức giá vài chục triệu thậm chí là cả trăm triệu đồng tuy theo từng nhu cầu khác nhau.

Trống điện Roland TD4-KP với giá thành chỉ khoảng 19 triệu, nhưng có khả năng gấp gọn tiện lợi mang đi nhưng vẫn giữ được dáng vóc và phản hồi độ nhạy của một bộ trống chuyên nghiệp. Phù hợp cho người mới tập chơi cũng như chơi bán chuyên.

Trống điện tử spd 20x giá khoảng 14 triệu, sử dụng các mặt pad tích hợp trên một phần cứng, thay vì hình dáng đồ sộ như một bộ trống jazz. Dòng spd 20X hướng đến nhóm đối tượng khách hàng chuyên nghiệp, có nhu cầu sử dụng trống điện tử cơ động và khả năng mở rộng cao, giúp kết hợp cũng như thay đổi các bộ trống trong phần mềm của trống. Là sản phẩm yêu thích của nhiều nghệ sỹ, nhà sản xuất âm nhạc, người đi show bán chuyên hoặc chuyên nghiệp.

Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Trống điện Roland TD-17KVX với giá thành hơn 40 triệu, nhưng chắc chắn hiệu năng và thiết kế của bộ trống sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng trống điện tử của bạn.

Giá trống điện SPD30

Spd 30 là model trống rất được ưa chuộng của Roland. Bộ trống này có giá bán trên 14 triệu đồng là bản nâng cấp nhiều chức năng hơn Roland spd 20x. Với sự kết hợp của công nghệ Pad mới nhất cho V-Drum mang lại sự chính xác cao và cách ly tuyệt vời giữa các Pad.

Đây là bộ trống sở hữu thiết kế siêu bền và mang đến những âm thanh bộ gõ nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Hi vọng, qua bài viết trên bạn đã có thể hiểu rõ hơn về giá bán trống điện tử. Bạn có thể cập nhật chi tiết giá bán tại Việt Thương để có được mức giá cụ thể nhất. Cảm ơn bạn đã cùng theo dõi đến cuối bài viết. Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhất.