T6. Th9 20th, 2024
Cái khó khi học trống ở nhà

Cái khó khi học trống ở nhà

Theo nhiều người có kinh nghiệm học trống lâu năm cho biết để có thể học đánh trống cần ở người học có thời gian, năng lượng và bỏ nhiều công sức. Bởi để chơi một bản nhạc hay và chinh phục người nghe thì bạn cần phải có tinh thần tập trung, sự quyết tâm.

Học trống rất là hưng phấn vì những âm thanh dồn dập, rộn rã của trống làm cho người chơi cảm thấy cảm giác thật tuyệt vời. Tuy nhiên, học trống cũng không phải là môn âm nhạc, ngồi vào là chơi được, tất cả cần sự luyện tập, có kỉ luật kiểm soát.

Hơn nữa, để kiểm soát từng nhịp trống bạn không chỉ dùng đến khả năng của mình, mà cả trí não để có thể chơi đúng nhịp các phần của các bản nhạc. Vì thế, mới nói học đánh trống là cả một nghệ thuật tinh thần thật tuyệt diệu.

Học trống cần sự chỉn chu phức tạp nhưng không phải không thể tự học

Chính những âm thanh nhẹ nhàng ngôn ngữ nhịp điệu được thể hiện một cách xuất sắc mà nhiều người thậm chí những bạn trẻ thích thú và học chơi trống. Học đánh trống có khó hay không? Học trống có tốn nhiều thời gian không? Tại sao các bạn lại luôn đặt ra nhiều vấn đề lên trên hết cả niềm đam mê của mình?

Học đánh trống cũng giống như bạn đang tìm hiểu một ngôn ngữ mới không phải thể hiện bằng lời nói môi miệng, mà là lời nói âm nhạc tiếng lòng theo từng bản nhạc.

Bạn có thể tham khảo các bài học trống trên mạng hoặc tham gia một khóa học trống là đã có thể tự rèn luyện trống trong những lúc rãnh rỗi rồi.

Cái khó khi học trống ở nhà

Một bộ trống điện với tai nghe có thể giúp bạn cảm nhận âm thanh trống thật tuyệt vời khi ở nhà và cũng không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh vì tiếng ồn

Tham khảo các bộ trống điện Roland

Khóa học trống điện