T6. Th10 25th, 2024
cô bé Shia chơi trống khi chưa tròn 2 tuổi

Cô bé đáng yêu 21 tháng tuổi Shia Wilson, cháu gái của dì Shelea Frazer – một người làm trong làng âm nhạc đã có thể tự cover trống Pretty World như một nhạc công chuyên nghiệp. Không có gì lạ khi đứa trẻ mới biết đi thuộc lòng bài hát “Pretty World” của cô. Em bé thích nó đến nỗi cô ấy có thể cover trống mà không bị lỡ nhịp!

Trẻ em thích âm thanh và chúng bị thu hút liên tục đập vào các vật dụng tạo ra âm thanh khiến chúng thích thú. Shia cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi cô ấy đánh trống, bạn có thể nói rằng cô bé thực sự hiểu nhịp điệu. Cô bé ấy phối hợp một cách đáng ngạc nhiên và đồng điệu với âm nhạc.

Em là một đứa trẻ tài năng đã nắm vững nhịp điệu và cách sắp xếp các nhạc cụ của mình. Bé tự nhiên chơi trống mà không cần phải nhìn vào chúng. Thậm chí, khi chơi bé nhìn bố mình trong khi vẫn chơi và cô ấy không bỏ lỡ một nhịp nào.

Bố em đã quyết định thu âm phần trình diễn bài hát yêu thích. Video có chú thích đáng kinh ngạc xuyên suốt để cho bạn hình dung về những gì có thể diễn ra trong đầu khi cô ấy chơi.

Người cha làm rất tốt công việc quay phim và quay từ các góc độ khác nhau. Cô bé bình tĩnh và thu mình khi chơi, giống như cách mà bất kỳ đứa trẻ hai tuổi nào khác cũng làm khi chơi với đồ chơi của mình.

Làm thế nào Shia bắt đầu tham gia đánh trống

Shia Wilson là em gái của LJ Wilson. Cậu bé 4 tuổi LJ Wilson đã được chú ý trong vài năm qua với tư cách là một tay trống nhí tài năng, tự học.

Đương nhiên, ngôi nhà sẽ có những bộ trống xung quanh ngôi nhà. Bé cũng đóng vai khán giả đến các buổi tập của anh trai mình. Khi lớn hơn, bé đã hiểu nhịp điệu âm nhạc và hiện có thể thực hành trên bộ trống mà không cần trợ giúp.

Nếu bạn muốn cho con bạn học trống hay bản thân học trống hãy tham khảo:

Khóa học trống tại Việt Thương Music School

Khóa học trống điện tử

Nhạc công trống

Shia xuất thân từ một gia đình âm nhạc, với dì của cô là nhạc sĩ tài năng Shelea Frazer. Frazer là cố vấn của Stevie Wonder trong ngành công nghiệp âm nhạc. Shelea chắc hẳn tự hào về cô cháu gái nhỏ của mình và có lẽ rất biết ơn vì sự tiếp xúc nhiều hơn mà trang bìa của cô mang lại.