T6. Th10 18th, 2024

Review 8 bộ trống tốt nhất năm 2019

Hôm nay chúng tôi xem xét những lựa chọn mà chúng tôi cảm thấy là ứng cử viên hàng đầu cho tám bộ trống tốt nhất năm 2019. Những tay trống đầy kinh nghiệm có lẽ đã có một bộ nhạc cụ mơ ước định sẵn trong đầu của họ rồi, và chúng tôi sẽ sẵn sàng đặt cược kết quả bằng cách tổng hợp tên các thương hiệu cho bạn.

Vì vậy, với suy nghĩ này, chúng tôi đang có một cái nhìn kỹ càng hơn để xem mỗi bộ bao gồm những gì và thực sự cung cấp gì. Chúng tôi đã sử dụng rất nhiều tiêu chí để đánh giá cái này, vì cuối cùng thì bộ trống là một bộ gõ với các bộ phận riêng lẻ và chất lượng của từng bộ phận cần được đối chiếu.

Hầu hết những cái chũm chọe trong các bộ này có thể không làm bạn ngạc nhiên, nhưng điều đó nằm trong dự kiến; thông thường, những người sản xuất trống với âm thanh tuyệt vời thường gặp khó khăn với các thiết bị khác tương tự.Nếu bạn cần luyện tập một cách âm thầm thì hãy dùng thử một bộ trống điện tử .

 

Xem bộ trống tốt nhất dưới đây:

1. Bộ trống Pearl RS525SC/C706

Đầu tiên là một bộ 5 mảnh tuyệt vời từ hãng Pearl, nó là một bộ đầy đủ phần cơ bản và có sẵn trong 4 thiết lập sẵn sàng biểu diễn với sự lựa chọn của 4 lớp phủ vững chắc khác nhau. Trống bass, toms và trống lẫy đều được làm từ cây dương 9 lớp với ba quai có mặt bích. Các kích thước trống như sau: trống bass có đường kính 22(inch), chiều sâu 16(inch) (22×16”); toms có loại 1×8” và loại 12×9”, floor tom 16×16” và trống lẫy 14×5.5” . Trống lẫy và stands được điều chỉnh trước, do đó bạn sẽ chỉ phải chỉnh sửa trống bass và floor tom.

Trống Pearl Roadshow RS585

Tất cả stands, bàn đạp, ghế ngồi và chốt giữ trống đã bao gồm trong set đó. Mặc dù giá cả phải chăng, nó có một số bộ phận nâng cấp chuyên nghiệp. Chẳng hạn như một bàn đạp chain drive dùng cho trống bass và chân đế khóa bánh răng, được gia cố, và 2 tay giằng giúp tăng tuổi thọ.

Các chũm chọe hi-hat với chiều sâu 14 inch rất mạnh mẽ, chũm chọe crash 16 inch chưa đủ để làm một số người phải kinh ngạc về âm thanh của nó. Bộ này nên dùng ở những nơi yên tĩnh, điều đó làm cho nó lý tưởng với những người sợ phải ảnh hưởng đến hàng xóm.

 

Ghế trống chắc chắn chỉ phù hợp với thanh thiếu niên, nếu buộc phải tìm khuyết điểm của bộ trống này, thì ghế ngồi là thứ đầu tiên cần được sửa đổi. Toàn bộ bộ trống, nói chung, có kích thước nhỏ gọn đã làm cho nó trở thành bộ trống lý tưởng cho người sống ở căn hộ và người chơi trống trẻ tuổi.

 

Ưu điểm:

+ Bộ đầy đủ bao gồm bộ khung, ghế trống và gậy.

+ Bộ trống có kích thước nhỏ gọn.

+ Giá cả phải chăng.

Lí do chúng tôi thích nó – Pearl là một trong mười nhà sản xuất trống hàng đầu trên toàn thế giới. Các chũm chọe không quá ấn tượng nhưng là loại tốt nhất nếu bạn muốn chọn một loại phổ biến nhất để thay thế hoặc thêm vào bộ chũm chọe của mình. Chúng thực sự tuyệt vời và thỉnh thoảng sẽ cho người chơi một cảm giác bồng bềnh như trên mây.

  1. Gammon Full size

Một lựa chọn khác mà chúng tôi cân nhắc là trống full size dành cho người lớn từ Gammon. Đây là sự lựa chọn với mức giá khá thấp, nhưng là tất cả những gì bạn cần để lắp ráp nhanh chóng một bộ hoàn thiện.

 

Trống được làm từ gỗ thật, lug bass drum có kích thước 22 x 14 ” và đi kèm với chain-driven pedal. Snare với kích thước 5,5 x 14″ và floor tom 16 x 16 “. Các trống gắn cố định vào các giá đỡ có khóa có bộ nhớ điều chỉnh độ nghiêng có kích thước là 12 x 10 “và 13 x 10″.

Các chũm chọe một lần nữa là thứ mà bộ trống này không thể đáp ứng, nhưng có thể sử dụng nó nếu chỉ làm hình mẫu cho học sinh. Chũm chọe hi-hat có kích thước 12 inch và chũm chọe crash/ride có đường kính 14 ” và như chúng tôi đã nói, nó sẽ đem lại nhiều điều hứa hẹn cho người có cảm thụ tốt.

Ưu điểm:

+ Toàn bộ kit với tất cả các phụ kiện cần thiết.

+ Kiên cố và dễ dàng để lắp ráp.

+ Giá cả cạnh tranh nhất.

Lí do chúng tôi thích nó – Nó là một bộ trống chất lượng tốt dành cho những người mới bắt đầu, có một mức giá hấp dẫn song sẽ khiến bạn có cảm giác hài lòng vượt ngoài sự mong đợi với số tiền mà bạn đã phải bỏ ra.

  1. Bộ trống Pearl EXX725S / C

Tiếp theo trong danh sách của chúng tôi mẫu mới có kích thước đầy đủ và được cải tiến của mẫu EXX705 /C, mẫu này sẽ phù hợp nếu ngân sách của bạn cho phép đưa ra lựa chọn hàng đầu từ Pearl Export series. Không mấy ngạc nhiên khi thấy hãng đưa ra một mặt hàng khác cùng tên để nâng tầm chỗ đứng của mình trong ngành công nghiệp sản xuất trống.

3. Bộ trống Pearl RS525SCC706

Đây được coi là một bước đột phá trong giá cả; như thể hãng Pearl của chúng tôi quên mất các chũm chọe bổ sung ở bộ trống Pearl RS525SCC706, vì vậy chúng tôi sẽ phải cung cấp thêm chũm chọe ở bộ này. Tuy nhiên, việc nâng cấp về chất lượng sản phẩm và âm thanh trống rất là ấn tượng.

 

Vỏ là hỗn hợp cây dương và gỗ gụ 6 lớp, tạo ra tiếng vang lớn hơn cũng như mạnh mẽ hơn. Chất lượng của tấm bọc cũng là một bước cải tiến. Hardware chứa 830 series mà họ rất nổi tiếng về nó. Ngoài ra còn có hệ thống treo Opti-Loc tom tiên tiến.

 

So sánh trực tiếp với bộ Pearl dành cho người mới bắt đầu được đánh giá ở trên, nó có trống bass lớn hơn 2 inch và kích thước floor tom (22 x 18 “và 16 x 16”) và tích hợp công nghệ superior shells (vỏ cao cấp) của Pearls (S.S.T.). Nó cũng đi kèm với bàn đạp được cải tiến, bàn đạp P930 Demonator nổi tiếng.

 

Ưu điểm:

+ Giá cả phải chăng.

+ Gắn kết Opti-Loc tom và superior shells.

+ Demonator pedal.

Lí do chúng tôi thích nó – Từ bước thử ban đầu của họ, qua cái nhìn của chúng tôi, đó là một bước nhảy vọt chứ không phải là một bước tiến nhỏ của hãng Pearl. Mức giá tăng không quá lớn khiến nó trở thành một bản nâng cấp lý tưởng điển hình cho bộ nhạc cụ của người mới bắt đầu.

 

  1. Dòng sao Thổ Mapex

Bây giờ chúng ta hãy thử nhìn sơ qua một loạt các mức giá khác nhau, khoảng 7-8 lần so với bộ có giá thấp nhất của chúng tôi, để xem tiền của bạn có thể mua được thứ gì trong năm nay.

 

Bộ sản phẩm bắt mắt được vẽ bằng tay này, được hoàn thiện bằng cách sơn mài kiểu sunburst từ dòng sao Thổ Mapex được phủ một lớp mỏng vỏ quả óc chó và vỏ cây phong tuyệt đẹp từ Delmar( California). Đó là những gì mang lại độ sâu phong phú cho các trống tom và trống bass. Các snare có mặt trống cũng làm từ quả óc chó và cây phong để cho phù hợp toàn diện với bộ trống.

 

Tất cả các trống được gắn kết với double-braced Mapex I.T.S. suspension mounts và rất tuyệt vời cho người chơi có thể nắm bắt về âm thanh và lực đánh.

 

Kích thước tương ứng của chúng là trống bass 22 “, floor tom 16″, snare là 14 ” và mounted toms là 10″ và 12 “. Các da trống là các mặt trống của hãng Remo Emperor, cho phép dễ dàng điều chỉnh và âm thanh tổng thể được xa hơn, chúng thực sự phát ra âm thanh mà đáng lẽ ra chúng phải có kích thước vỏ lớn hơn mới phát ra được âm thanh như thế.

 

Một lần nữa, chúng tôi không thấy loại chũm chọe nào chơi ổn cả, nhưng rất điển hình, cũng như nhiều nhà sản xuất trống hàng đầu khác, họ chỉ làm những gì họ giỏi đó là trống.

Ưu điểm:

+ Gỗ cao cấp.

+ Stands chất lượng.

+ Tông màu trầm.

 

Tại sao chúng tôi thích nó – Nhịp bass thực sự rất khác biệt, mặt trống là điểm tiếp xúc duy nhất và nó có sự nổi bật về cộng hưởng và vẻ ngoài. Nó được làm ra một cách đặc biệt và có các tính năng cao cấp hơn.

 

  1. Gretsch New Renew

 

Nổi bật trong loạt Gretsch Renown mới, đây là bộ ba hoặc bốn mảnh với hình tượng tươi mới, giữ được xúc cảm Gretsch cổ điển nhưng được nâng cấp về tính thẩm mỹ và có thể tùy chỉnh tăng cường âm thanh.

 

Cùng với sự hoàn hảo của Gretsch, họ có sự pha trộn về loại phong, kết hợp phong Bắc Mỹ với một loại phong mềm hơn được trồng ở miền Nam. Các cạnh trống được phủ một lớp phủ mịn 30 độ và được niêm phong hoàn thiện bằng lớp bạc độc quyền của họ bên trong lớp phủ đó.

 

Tất cả mọi thứ ở bộ sản phẩm này đều rất nặng nề, từ die-cast hoops của nó cho đến authentic lugs được tô điểm cho mỗi chiếc trống. Bộ 4 đĩa bao gồm trống bass 22 x 18 “, floor tom 16 x 14”, một trống 10 x 7 “và một trống 12 x 8”.

 

Chúng đắt hơn nhiều so với một bộ thường dành cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ cần thêm một snare và ít nhất là một cặp chũm chọe trước khi bạn có thể tạo ra một vài giai điệu, nhưng chúng được tạo ra để làm một bộ trống ấn tượng.

 

Ưu điểm:

+ Phụ tùng chất lượng hàng đầu.

+ Công thức pha trộn chất liệu phong độc đáo của Gretsch.

+ Nhiều âm sắc thấp tuyệt vời.

 

Tại sao chúng tôi thích nó – Âm thanh bùng nổ, có sự điều chỉnh tốt và đi kèm với lớp phủ nhiều màu như xanh metal, đen Satin, bạc oyster, hoặc là màu đỏ cherry burst.

  1. Ludwig Breakbeats LC179X016

BộBreakbeats màu đen lộng lẫy sành điệu này là một mô hình 4 mảnh, được thiết kế để sử dụng trong thành phố; nó có tính chất nhỏ gọn hơn để phù hợp với mục đích chính là dễ di chuyển. Nhìn có vẻ giống một bộ kích thước đầy đủ nhưng có thể xếp chồng lên nhau và có thể đóng gói, rất lý tưởng cho người chơi trống thường phải di chuyển nhiều vì tính linh động của nó.

 

Nó có một trống bass 14 x 16 “, một mounted tom 7 x 10″ và một floor tom 13 x 13 ” được phủ lên trên một màu gỗ phù hợp với snare, có kích thước 5 x 14″.

 

Tất cả các vỏ được làm từ một loại gỗ cứng 7 lớp, mỗi cạnh được cắt ở góc 45 độ và chà nhám bằng tay khá hoàn hảo cho mặt ghế ngồi. Ludwig đã định sẵn giá của sản phẩm cạnh tranh này, nó có giá chỉ sau bộ Pearl RS525SCC706. Nó không có snare stand, ghế đẩu, bàn đạp, dùi trống hoặc chũm chọe như Pearl, điều đó sẽ là một bước cản nhỏ cho người mua rằng liệu họ có thực sự muốn mua sản phẩm này hay không. Nói chung, chất lượng của nó tốt và là một sự lựa chọn hợp lý.

 

Ưu điểm:

+Ưu tiên 7 lớp phủ chuyên nghiệp.

+ Nhỏ gọn.

+ Bộ đóng gói dễ di chuyển.

+ Giá cả phải chăng.

 

Tại sao chúng tôi thích nó – Chúng tôi yêu cái tính linh động của bộ trống này, là một bộ nhạc cụ lý tưởng cho một nhạc sĩ đường phố.

7. PDP by DW Double Drive 8-Piece

 

Nếu bạn là tay trống còn non tay và đang tìm kiếm một bộ trống lớn hơn để giải phóng con vật bên trong của bạn thì bộ vỏ 8 mảnh này có thể mở đường cho bạn.

 

Bộ trống bao gồm 2 trống bass có kích thước 22 x 18 “, 2-floor toms (14 x 12” và 16 x 14 “), 3 mounted toms 8 x 7”, 10 x 8 “và 12 x 9” cũng như snare 14 x 5,5 “. Chúng được treo bằng mounts sắt có độ bền cao và được chế tạo từ cây dương- là một loại gỗ làm nhạc cụ tuyệt vời nhờ độ bền của nó. Chúng có Remo heads, các cạnh của chúng được cắt ở góc 45 độ và trông rất tuyệt với lugs and hoops màu đen sành điệu của họ.

 

Vì nó chỉ là một shell pack, bạn chỉ nhận được drums và bass mounts cho các mounted toms. Tất cả các hardware và cymbal khác trong hình minh họa bạn sẽ phải mua thêm. Để đặt nó lại với nhau như trong hình, bạn sẽ cần một giá đỡ, Tam và Gibraltar tạo ra các double-bass racks tuyệt vời có kiểu dáng tương tự nhau.

 

Ưu điểm:

+ Bộ 8 miếng.

+ Giá cả hợp lý.

+ Vững chắc.

+ Double driven.

 

Tại sao chúng tôi thích nó – Chúng tôi thích vì bộ sản phẩm có 2 trống bass riêng biệt, để chơi bass theo 2 kiểu truyền thống và kiểu authentic.

8. Best Choice Products 3-Piece

Chúng tôi sẽ kết thúc bài đánh giá bộ trống ngày hôm nay với một lựa chọn dành cho trẻ em và không tốn kém. Bộ nhỏ 3 mảnh này là một lựa chọn tuyệt vời để thu hút sự quan tâm của người mới học. Chúng tôi nhấn mạnh nó không phải là một mô hình đồ chơi nhưng trên thực tế là một bản sửa chữa rẻ tiền hơn của một bộ thiết kế nhỏ gọn. Trống là gỗ thật chứ không phải loại nhựa đáng thất vọng mà chúng ta thường thấy ở bộ trống của trẻ em, chúng có phần cứng mạ crôm.

 

Tom nhỏ có đường kính 8,5 “và lớn 10,5. Kích thước trống bass là 12,5” x 11,75. Nó có 1 chũm chọe và đi kèm với dùi trống và ghế đẩu. Bộ này có sẵn 3 màu sắc khác nhau và sẽ là món quà hoàn hảo cho một nghệ sĩ gõ trống vừa mới bắt đầu.

Chất lượng cao cấp và khá nhẹ cân đối với một sản phẩm trẻ em cùng mức giá thấp, tuổi được khuyến nghị dùng là ba tuổi trở lên và được chứng nhận theo tiêu chuẩn ASTM.

 

Ưu điểm:

+ Bộ dành cho trẻ em.

+ Tất cả đều làm bằng gỗ.

+ Món quà hoàn hảo.

 

Tại sao chúng tôi thích nó – Các mô hình cho trẻ em thì luôn luôn không quá mắc tiền để đảm bảo cho khả năng tiếp cận với việc học âm nhạc bất kể chúng ở hoàn cảnh nào. Điều này đã làm bộ trống trở nên tuyệt vời cho những đứa trẻ muốn hóa thân làm người hùng chơi trống của chúng và thực sự cảm nhận âm thanh chân thật như chúng chính là những người hùng đó.

 

Hướng dẫn mua trống Kit

Bộ trống là gì?

Một bộ trống cơ bản là một bộ trống và chũm chọe được sắp xếp theo cách sao cho mỗi bộ có thể dễ dàng sử dụng mọi lúc, bất kể bạn đang chơi loại trống nào. Chúng được thiết lập trên bộ khung của giá treo đã được gắn.

 

Một hệ thống với bộ trống cơ bản điển hình bao gồm một trống bass lớn nằm ở vị trí của nó và được đánh bằng foot-operated pedal. Một snare kết hợp dây điện cứng được căng ra bên dưới lớp da trống của nó, chúng có thể đánh bởi một cây gậy để phát ra âm thanh staccato hoặc chơi bằng brush.

 

Snare drum thường là phần trung tâm của bất kỳ bộ trống nào, nó là một loại trống rất linh hoạt có thể tạo ra nhiều âm thanh rất khác nhau. Vì nó có các dây nhạy cảm cực độ của nó nằm bên dưới bề mặt da, phản ứng với bất kỳ rung động nào cho dù nó nhẹ như thế nào. Bạn có thể chơi ở rìa hoặc phần da để khám phá dải động của nó.

 

Một chũm chọe hi-hat thường có sẵn trước. Ngoài ra, nó bao gồm hai biểu tượng có kích thước bằng nhau được gắn trên một thanh thẳng đứng mở và đóng thông qua bàn đạp chân. Nó có thể tự tạo ra âm thanh nhưng cũng có thể kết hợp chơi với gậy; bạn có thể đạt được một cú đánh khá mạnh mẽ hoặc một tiếng reo. Chơi trống nhưng sử dụng Động lực học và mức độ bạn đánh nó khi mở so với đóng sẽ cho phép bạn sáng tạo trong âm nhạc.

 

Một bộ trống nói chung sẽ có một floor tom nằm trên giá đỡ riêng của nó. Snare, cũng như một hoặc nhiều phần khác, được gắn vào trống bass. Những chũm chọe khác thì một số người có xu hướng muốn bao gồm chũm chọe ride có âm thanh ầm ĩ và chũm chọe crash có âm thanh chảnh.

Đôi khi, có một số bộ gõ khác được thêm vào, ví dụ như cowbells, woodblocks, thậm chí cả chimes và đôi khi là double bass pedals mà chúng tôi đã đánh giá ở trên.

 

Làm thế nào để thiết lập một bộ trống?

Mỗi bộ trống sẽ chỉ khác nhau một chút về cách lắp ráp. May mắn thay khi bạn mua một bộ tùy chọn, họ thường đi kèm với các hướng dẫn đơn giản cho cách lắp ráp của họ. Bất kể cấu hình khác nhau, quá trình ít nhiều đều giống nhau.

Bạn có thể sẽ phải đặt drum heads của bạn lên vỏ và thắt chặt các lug. Một số âm thanh sẽ được xây dựng và được điều chỉnh trước khá chính xác, điển hình là âm trầm và âm sàn sẽ cần một chút điều chỉnh để có được âm sắc tối ưu. Điều này rất đơn giản để thực hiện, thắt chặt bằng một cái khóa, một số bộ dụng cụ chúng tôi đã đánh giá đi kèm với một cái chìa khóa.

 

Có rất nhiều video hướng dẫn trên YouTube để giúp lắp ráp bộ trống nếu bạn không chắc chắn bạn có thể làm. Xem hướng dẫn tuyệt vời này bên dưới, từ Authentic.com về cách mở hàng, điều chỉnh, dựng lại và chỉnh góc cho bộ sản phẩm Pearl Export.

 

Một bộ trống có giá bao nhiêu?

Đây là một câu hỏi kết thúc rất mở nhưng một bộ kích thước đầy đủ dành cho người lớn giá cả phải chăng có thể sẽ khiến bạn mất khoảng 500 đến 1.500 đô la. Nhưng như bạn đã thấy từ các đánh giá của chúng tôi, thường thì bạn sẽ thấy bạn cần mua thêm một số công cụ vào bộ trống của bạn hoặc cải thiện hoặc nâng cấp một mặt nhất định nào đó của bộ trống để có thể phù hợp sở thích của bạn.

Mua một bộ là một cách tuyệt vời để bắt đầu vì bạn thường có thể tùy chỉnh và nâng cấp mounts của mình.

 

Những gì tôi cần để tìm kiếm ở một bộ trống?

Những gì bạn đang tìm kiếm là một cốt lõi tốt cho bộ lắp ráp của bạn. Lý tưởng nhất, bạn muốn có một cái bass drum snare và hi-hat, tối thiểu là vậy. Bất kỳ tom và cymbal nào khác đều là những quà tặng nếu chúng đi kèm với bộ trống.

 

Một số bộ trống có bộ dụng cụ vỏ chỉ bao gồm vỏ trống. Thỉnh thoảng không có bất kỳ phần chính nào, sự lựa chọn này phù hợp cho ai đó thêm vào hoặc chuyển đổi một bộ trống và tốt hơn hết để lại cho những người biết họ đang và cần phải làm gì với nó.Đòi hỏi họ phải có một chút kiến thức về loại stands và hardware mà bạn sẽ cần đến.

 

Nếu bạn là người mới bắt đầu, chúng tôi sẽ đề xuất một bộ 5 món có giá trị tốt đi kèm với pedal, key, ghế ngồi, gậy. Và bây giờ, bạn biết bạn đã có tất cả các phần cần thiết để lắp ráp với nhau và chơi trống.

 

Bộ trống giá rẻ tốt nhất?

Bộ sản phẩm rẻ nhất mà chúng tôi đã đánh giá hôm nay là bộ 3 sản phẩm từ Best Choice Products. Nó chỉ là bộ trống giá rẻ tốt nhất cho trẻ em. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó cho người chơi trống trẻ hơn, nhỏ hơn, đó là một lựa chọn với chất lượng tuyệt vời. Trống hoàn toàn bằng gỗ, kích thước nhỏ gọn và lựa chọn nhiều màu sắc làm cho nó trở thành lựa chọn hàng đầu với hầu hết trẻ em.

 

Nếu bạn là một người trưởng thành dày dạn kinh nghiệm, thì ứng cử viên hàng đầu của chúng tôi cho bộ trống giá rẻ tốt nhất là 2 bộ Pearl RS525SCC706 và Breakbeats Ludwig LC179X016. Ludwig chi phí nhỏ hơn, nhưng nó chỉ có 4 mảnh và đi kèm với bass, snare, floor tom và một mounted tom. Bạn cũng sẽ cần phải mua phụ kiện riêng.

 

Chúng tôi tin rằng Pearl có thể là lựa chọn giá rẻ tốt nhất nói chung. Thực tế, Ludwig không bao gồm chũm chọe hi-hat, rất cần thiết cho hầu hết các kiểu chơi trống. Bộ Ludwig cuối cùng sẽ có giá cao hơn hoặc có thể nhiều hơn Pearl nếu phải mua đầy đủ.

 

Đây là một tùy chọn 5 mảnh giá cả phải chăng được xây dựng tốt, đi kèm với mọi thứ bạn cần để lắp ráp và chơi trống lúc cần di chuyển. Hãng Pearl nổi tiếng vì đã tạo ra những chiếc trống tuyệt vời. Các chũm chọe mà bộ này có hơi mờ nhạt và sẽ tốt hơn nếu được sửa đổi ngay lập tức. Các công ty độc quyền sản xuất chũm chọe tạo ra các chũm chọe chất lượng cao, và có khá nhiều, vì vậy nó được mong đợi sẽ xuất hiện ở hầu hết các bộ dụng cụ.

 

Bộ trống tốt nhất dưới $ 1000?

Đối với các sản phẩm dưới 1000 đô la tốt nhất từ các đánh giá ngày hôm nay, sản phẩm yêu thích của chúng tôi là Pearl EXX725S / E,qua loạt tổng hợp, nó khá ấn tượng. Đây là bộ 5 mảnh chất lượng và một bước cải tiến tuyệt vời về nâng cấp hardware 830 series.

 

Chúng kết hợp một sự pha trộn thú vị của tonewood cao cấp (Superior Shell Technology S.S.T.) cho mức thấp tối ưu nhất. Điều này làm cho âm của nó to hơn và cộng hưởng hơn so với một bộ có kích thước bằng nhau.

 

Snare có độ phản hồi cao, cho phép chơi với nhiều cung bậc cảm xúc. Nó đi kèm với P930 Demonator pedal, là một single driven chain pedal có thể điều chỉnh hoàn toàn, chống trượt và có bảng dài Powershifter. Nó có một cam có thể hoán đổi cho nhau và lợi ích từ click-lock technology của họ.

 

Bạn sẽ phải chạy quanh để mua sắm chũm chọe để thêm vào bộ trống. Để bắt đầu, nó nằm dưới mốc $ 1000.

 

Bộ trống chất lượng tốt nhất?

Về chất lượng, chúng tôi bầu chọn bộ Gretsch. Nó có giá hơn 1000 đô la, nhưng chúng tôi cảm thấy nó đáng giá từng xu và không hoàn toàn là một thứ hàng có thể nói là chưa đáng để bỏ tiền như Mapex, một bộ chất lượng hàng đầu khác.

 

Phần kết luận

Có thể nói rằng mua một bộ trống là một đợt mua hàng khá lớn; điều này thường đồng nghĩa với việc ví của bạn sẽ vơi đi khá nhiều nếu mua trống. Khi mua một bộ trống, bạn sẽ phải mua nhiều nhạc cụ cùng một lúc. Sau đó, tìm cách gắn tất cả chúng lại với nhau và chơi trống.

 

Để có được tất cả các phần quan trọng này, có đủ các phần không có nghĩa là bạn tạo ra kì tích. Phần lớn các sự lựa chọn ít tốn kém hơn sẽ không có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên,trên thực tế, phần lớn các tay trống sẽ nâng cấp khi họ tiến bộ hơn và phát triển phong cách chơi và bộ trống theo sở thích, một bộ giá cả phải chăng là một cách tuyệt vời cho bất cứ ai muốn bắt đầu.

 

Lựa chọn đi cùng với một thương hiệu đáng tin cậy là điều nên làm, đi đôi với việc mất một lượng tiền mặt lớn. Các công ty lớn hơn có thể hợp lý hóa chi phí sản xuất của họ để cung cấp đợt sửa đổi bao gồm một số yếu tố tiên tiến hơn từ các sản phẩm cao cấp hơn của họ.

 

Chúng tôi đã xem xét một loạt các nội dung để đưa ra lựa chọn của chúng tôi hôm nay, chúng tôi hy vọng nngười tư vấn mua hàng của chúng tôi sẽ trả lời bất kỳ truy vấn nào bạn có.

 

Lời khuyên của chuyên gia

Chơi trống thường là một trải nghiệm rất riêng, nhiều người cảm thấy như nhạc cụ của họ thực sự là một phần quan trọng như tay và chân. Do đó, rất quan trọng để có một bàn đạp đáp ứng theo cách bạn muốn. Có 3 cách chính để một bàn đạp được điều khiển và đạt được cảm giác và sức bền khác nhau, do đó bạn có thể muốn thay thế bàn đạp cũ của mình khi bạn mua một bộ hoàn chỉnh.

 

Bạn có biết?

Bạn có thể tự mình phát triển tự do bộ trống của mình. Một số tay trống có bộ trống khá nhiều bộ phận khác. Neil Peart từ Rush nổi tiếng sử dụng một mảng rất lớn, từ 30 đến 40 món đồ gõ được sắp xếp 360 độ khá ấn tượng.